Mô tả công việc

• Trực các kênh tiếp nhận chăm sóc khách hàng của Công ty
• Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng
• Phối hợp nội bộ tra soát, cung cấp kết quả cho khách hàng
• Phân tích, khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ
• Đề xuất tối ưu công cụ, nâng cao hiệu quả công việc
• Vận hành các dịch vụ về trung gian thanh toán và fintech của công ty
• Xây dựng quy trình, quy định nội bộ đảm bảo chất lượng triển khai các dịch vụ
• Xây dựng tài liệu hướng dẫn, tài liệu đào tạo, FAQs dịch vụ biểu mẫu báo cáo thống kê kiểm soát chất lượng vận hành
• Trực dịch vụ, xử lý giải quyết khiếu nại khách hàng
• Phân tích, khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ
• Đề xuất tối ưu công cụ, nâng cao hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
• Nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 20 - 35
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, cổng thanh toán
• Đặc biệt ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tại các công ty liên quan đến trung gian thanh toán, cổng thanh toán.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: từ 10.000.000 - 15.000.000 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác
• Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, ngay khi được tiếp nhận chính thức)
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân
• Làm việc tại top 50 doanh nghiệp CNTT lớn nhất tại Việt Nam, top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu. Công ty đạt doanh thu cao và không ngừng tăng trưởng hàng năm với các dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam
• Cùng làm việc và học hỏi với hơn 200 đồng nghiệp thân thiện, tài năng với hơn 11 năm xây dựng, phát triển
• Mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn thiết thực. Nhiều khoản thưởng dịp Lễ Tết, thưởng kinh doanh + lương tháng 13
• Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm, teambuilding theo quý, tại các địa điểm resort/ khu du lịch nổi tiếng
• Nhiều câu lạc bộ thể thao sôi động hấp dẫn: bóng đá, tennis, cầu lông, yoga, bóng bàn
• Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường
• Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết, sự kiện quan trọng, thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo các dự án.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT
Tầng 14 tòa nhà Handico, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT
Nộp đơn